วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ไอเดียแปลงโฉมข้างบ้านให้กลายเป็นบ่อเลี้ยงปลาคูลๆ ในพื้นที่แคบและลึก


วันนี้เรานำเสนอเพื่อนๆชาวเว็บเกี่ยวกับ ไอเดียการจัดพื้นที่ แปลงโฉมพื้นที่แคบทรงลึกข้างบ้าน ให้กลายเป็นพื้นที่บ่อเลี้ยงปลาคูลๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ หากมีพื้นที่ว่างจำกัดข้างบ้าน เป็นแนวทางสำหรับคนที่อยากจะมีบ่อเลี้ยงปลาในบ้านไว้พักผ่อนหย่อนใจ อีกไอเดียหนึ่งที่นักแต่งบ้านชอบใช้ในการเพิ่มมุมสวยๆ ให้กับบ้าน น่าสนใจยังไงเราไปชมกัน
ไอเดียการตกแต่งสวนด้วย การก่อ ขุด สร้าง บ่อเลี้ยงปลาไว้ที่สวนในบ้าน บริเวณข้างบ้าน อีกหนึ่งความชื่นชอบของคนรักสวน เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่นเป็นธรรมชาติแล้ว ยังให้สวนข้างบ้านสวยน่ามอง ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่ในการพักผ่อนเพิ่มขึ้นของบ้าน สวยงามยังไงเรามาชมกัน
เรามาดูกันว่า ไอเดีย แปลงโฉมข้างบ้าน ให้กลายเป็น บ่อเลี้ยงปลาคูลๆ ในพื้นที่ แคบและลึก ที่เราเอามาฝากเพื่อนๆ  มีอะไรน่าสนใจเราไปชมกัน
ไอเดียการสร้างบ่อเลี้ยงปลาสวยๆ ข้างบ้าน เหมาะสำหรับเพื่อนที่มีมุมเล็กๆ ข้างบ้าน เช่น บ้านจัดสรรต่างๆ ทาวน์เฮาส์ ที่ปล่อยให้พื้นที่ด้านข้างบ้านเป็นเพียงลานปูนเปล่าอยู่ เรามาแปลงโฉมข้างบ้าน ให้กลายเป็นบ่อเลี้ยงปลาสวยๆ แค่ไหนเราไปชมกัน 
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น